Friday 24 September 2010

Nhân viên QLCL - ISO: cần làm gì để Sếp biết được vai trò của bạn?

-         Là người chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các hoạt động quản lý chất lượng (ISO 9000) tại các đơn vị khu vực VP Công ty và ....
-         Nắm rõ các quy định của hệ thống tài liệu chất lượng của Công ty cũng như tình hình thực hiện quy trình chất lượng tại các đơn vị. Tập hợp các thông tin liên quan đến nhu cầu xây dựng, soát xét tài liệu của các đơn vị.
-         Lập kế hoạch đề xuất và tổ chức triển khai các hoạt động chất lượng, quản lý rủi ro cụ thể tại văn phòng Công ty trong từng giai đoạn.
-         Phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành nghiên cứu biên soạn/ soát xét cập nhật tài liệu cần thiết. Tổng hợp ý kiến của các đơn vị liên quan, hoàn thiện tài liệu và trình Lãnh đạo xem xét, ban hành. Trực tiếp quản lý các tài liệu liên quan tới mua, bán hàng, nghiệm thu và quản lý chung: QT03, QT04, QT…
-         Làm quyết định ban hành tài liệu, in ấn, đóng dấu kiểm soát và phân phối tới các đơn vị liên quan theo quy định.
-         Hướng dẫn áp dụng, đôn đốc các đơn vị thực hiện tài liệu chất lượng (quy trình, quy định, biểu mẫu…) mới ban hành.
-         Thường xuyên kiểm tra giám sát việc thực hiện Chính sách, mục tiêu chất lượng & an ninh thông (khi được thiết lập), các quy trình, quy định của Công ty tại các đơn vị.
-         Phối hợp với Phòng Kỹ thuật, Nhà máy tổ chức xây dựng tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm. Làm thủ tục công bố áp dụng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm hàng hóa của Công ty.
-         Liên hệ với cơ quan thử nghiệm, tổ chức thử nghiệm sản phẩm hàng hóa theo quy định.
-         Đề xuất các dự án QLCL, phối hợp với NV nghiên cứu cải tiến trong quá trình nghiên cứu, tiếp nhận chuyển giao công nghệ quản lý (ISO Online, 5S, Kaizen) và triển khai áp dụng vào thực tế tại các đơn vị liên quan.
-         Thực hiện các nhiệm vụ khác do TP.QLCL HT phân công.
-         Cấp báo cáo: TP.QLCL HT, QMR.

2 comments:

Unknown said...

cảm ơn nhiều, rất bổ ích.

kính cường lực said...

DÂY ĐEO THẺ NHÂN VIÊN - XƯỞNG IN DÂY ĐEO THẺ NHÂN VIÊN GIÁ RẺ
DÂY CO RÚT YOYO - DÂY ĐEO ĐẸP - DÂY THẺ CHO SINH VIÊN - HỌC SINH
Chúng tôi chuyên gia công sản xuất các sản phẩm day deo the cho học sinh, trường học cấp 1-2-3. Với đa dạng mẫu mã khác nhau tùy theo thiết kế yêu cầu của quý công ty, cơ quan trường học, ... Đặc biệt có các sản phẩm được gia công in ấn Logo công ty, in Slogan hoặc hình ảnh thương hiệu.
Liên hệ: Thẻ Đeo Nhân Viên .Com hoặc xưởng in in day deo the .vn

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Top WordPress Themes